Lễ trao giải cuộc thi "Thử thách sáng tạo cùng Samsung"

Sáng ngày 29/10 lễ trao giải cuộc thi lập trình ứng dụng di động “Thử thách sáng tạo cùng Samsung” đã diễn ra tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đây là cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Di động Samsung (Samsung Viet Nam Mobile R&D Center – SVMC), thuộc Công ty Samsung Electronics Việt Nam tổ chức. Thông qua cuộc thi, Samsung mong muốn khuyến khích khả năng phát triển phần mềm của sinh viên Việt Nam cũng như khả năng sáng tạo và phát triển các ứng dụng mang tính thực tiễn cao cho các thiết bị di động Samsung.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Han Myoung Sup, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết: “Việt Nam không chỉ là cứ điểm sản xuất ở nước ngoài lớn nhất toàn cầu của Samsung mà sẽ là một trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng đầu của khu vực và thế giới. Tương lai đó đang được chúng tôi tạo dựng ngay từ hôm nay, qua những hoạt động như cuộc thi lập trình ứng dụng di động “Thử thách sáng tạo cùng Samsung”. Với những sản phẩm ấn tượng vào vòng chung kết cuộc thi này, chúng ta có thể thấy rằng trí tuệ ngườiViệt Nam có rất nhiều tiềm năng và hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các quốc gia phát triển khác”..
Được phát động từ ngày 27 tháng 5 năm 2015, cuộc thi “Thử thách sáng tạo cùng Samsung”đã thu hút sinh viên Việt Nam từ khắp mọi miền đất nước đăng kí tham gia và biến ý tưởng thành hiện thực trên chính sân chơi riêng của mình.

Lễ trao giải cuộc thi `Thử thách sáng tạo cùng Samsung`

Lễ trao giải - Khoa CNTT Đại học Công nghiệp Hà Nội hai em nữ mặc áo khoa da cam

Tham gia cuộc thi lần này, khoa CNTT trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tuy không được giải nhất sản phẩm "Tối nay ăn gì" đến từ hai em sinh viên khóa 7 đươc lọt vào vòng chung kết, đánh giá sự cố gắng nỗ lực của các em. Khoa CNTT đang dần khẳng định vị thế của mình không những với bạn bè các trường khu vực và các trường đấu lớn quốc tế. Hy vọng, Samsung sẽ tổ chức nhiều cuộc thi hơn nữa để các em thỏa sức phát huy tài năng, trí tuệ của tuổi trẻ.

Lễ trao giải cuộc thi `Thử thách sáng tạo cùng Samsung`
10 sản phẩm được chọn vào vòng chung kết

Cùng ngày, Samsung Electronics Việt Nam đã phối hợp Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Kiến tạo tầm nhìn” với tâm điểm là cuộc đối thoại trực tiếp cùng Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, ông Han Myoung Sup – lãnh đạo cao cấp nhất của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam.
Tại buổi tọa đàm, ông Han Myoung Sup, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, với hơn 30 năm cống hiến và chia sẻ những thăng trầm cùng tập đoàn Samsung, đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên bằng chính những câu chuyện thành công trong cuộc đời và sự nghiệp của mình tại Samsung, nhằm khuyến khích các bạn luôn nỗ lực vươn lên trong hiện tại để nắm bắt tương lai tươi sáng.

  • Thứ Ba, 08:43 16/02/2016

Tags: