Phòng làm việc sinh viên "hút" sinh viên khoa Công nghệ thông tin

Chiều ngày 13/3/2015, rất đông sinh viên khoa Công nghệ thông tin đã có mặt tại hội trường tầng 3 nhà A11 để tham gia buổi hội thảo hướng nghiệp cơ hội việc làm tại Viettel ICT. Điểm đặc biệt của chương trình chính là sự có mặt của những sinh viên đang theo học tại khoa đồng thời cũng là cộng tác viên đang làm việc tại Phòng làm việc sinh viên.

Sự tham gia đông đảo của sinh viên khoa Công nghệ thông tin trong buổi hội thảo là biểu hiện tích cực cho thấy sinh viên rất quan tâm tới tới cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh phần chia sẻ và đặt câu hỏi của sinh viên nhà trường đang làm việc tại Phòng làm việc sinh viên đã đem lại những thông tin thiết thực và góc nhìn khách quan dành cho tất cả sinh viên có mặt trong hội trường.

Phòng làm việc sinh viên `hút` sinh viên khoa Công nghệ thông tin

Phần giao lưu thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên nhà trường.

Đại tá Nguyễn Trường Long - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (TT ĐT&PTNNL) cho biết, hiện nay nhu cầu tuyển dụng sinh viên thực tập làm việc tại Phòng làm việc sinh viên là rất lớn. Đại tá Long mong muốn sau buổi hội thảo, Viettel ICT sẽ tuyển dụng được nhiều sinh viên nhà trường vào làm việc tại phòng.

Nhất trí với quan điểm của giám đốc TT ĐT& PTNNL, thầy Ngô Đức Vĩnh - Trưởng khoa Công nghệ thông tin nhà trường cho biết phát triển để trở thành cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên của khoa tốt nghiệp ra trường có được việc làm phù hợp là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà tập thể giảng viên khoa Công nghệ thông tin đang thực hiện. Thầy Ngô Đức Vĩnh cũng tin tưởng ngay sau buổi hội thảo sẽ có nhiều sinh viên của khoa đăng ký dự tuyển, đồng thời hy vọng những kiến thức học tập tại trường sẽ giúp các sinh viên thêm tự tin tham gia làm việc, cống hiến trí tuệ, sức lực phát triển tập đoàn Viettel lớn mạnh.

Theo Haui.edu.vn

  • Thứ Bảy, 14:15 14/03/2015

Tags: