Cơ hội việc làm tại Hội thảo nghề nghiệp với Samsung Mobile

Nhằm giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp và bồi dưỡng đam mê nghiên cứu công nghệ, sáng ngày 22/10/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Di động Samsung Việt Nam - SVMC tổ chức Hội thảo Công nghệ di động Samsung và Cơ hội nghề nghiệp với Samsung Mobile.

Cơ hội việc làm tại Hội thảo nghề nghiệp với Samsung Mobile

Đại diện SVMC trao đổi với sinh viên khoa Công nghệ thông tin

Hội thảo đã thu hút hơn 200 sinh viên của khoa Công nghệ thông tin tham dự. Theo ban tổ chức, đây sẽ là một cơ hội tốt để các ứng viên lắng nghe và đặt câu hỏi trực tiếp với những người đứng đầu doanh nghiệp và am hiểu về thị trường nhân sự trong lĩnh vực công nghệ. Với những nội dung được trao đổi trực tiếp, sinh viên Nhà trường đã có cơ hội gặp gỡ nhà tuyển dụng, tự giới thiệu về bản thân và chia sẻ về những yêu cầu cụ thể với nhà tuyển dụng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa tích cực, nhằm góp phần tăng cường và thắt chặt hơn nữa hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng thể hiện sự định hướng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường, luôn bám sát và đáp ứng nhu cầu của xã hội.

(Theo Haui.edu.vn)

  • Thứ Bảy, 10:47 25/10/2014

Tags: