Công ty NTQ Solution tuyển dụng Fresher năm 2024

Công ty NTQ Solution tuyển dụng Fresher năm 2024

CÙNG NTQ SOLUTION ĐẶT BƯỚC ĐẦU TIÊN CHO SỰ NGHIỆP VỚI CHƯƠNG TRÌNH FRESHER 2024

Ngành công nghệ thông tin vẫn đang dẫn đầu trong danh sách những ngành nghề sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai. Nắm bắt và tiếp cận những cơ hội đào tạo khi vừa ra trường đang là xu hướng nhiều bạn trẻ hiện nay sử dụng để đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Cùng với xu hướng đó, BGH khoa tiếp tục phối hợp cùng NTQ Solution với chương trình Ươm mầm tài năng công nghệ 2024. Tháng 4 này, vị trí Fresher PQA, ReactJS, Tester đang tiếp tục chào đón các ứng viên tiềm năng cùng gia nhập đào tạo và thực chiến tại các dự án toàn cầu của NTQ Solution.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lần này để đặt bước đầu tiên vững chắc cho sự nghiệp của bạn. Chỉ còn 1 tuần đăng ký để tham gia vào chương trình tìm kiếm nhân tài lớn nhất năm của NTQ Solution!

Hạn cuối ứng tuyển cho các khóa Fresher khai giảng Tháng 5: 26/04/2024

Công ty NTQ Solution tuyển dụng Fresher năm 2024

CHỌN XUẤT PHÁT HỨA HẸN - GẶT TRỌN VẸN THÀNH CÔNG TRONG SỰ NGHIỆP CÙNG CHƯƠNG TRÌNH FRESH NTQ SOLUTION 2024!

NTQ Solution tự hào là 1 trong những công ty IT hàng đầu của Việt Nam với 14 năm phát triển trong các lĩnh vực sản xuất chính: Outsourcing, Tích hợp & Giải pháp, Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Công ty đã mở rộng chi nhánh toàn cầu tại Nhật Bản, Hong Kong, Hàn Quốc, Đức,...

Chương trình "Ươm mầm tài năng công nghệ" - Fresh NTQ Solution là một trong những chương trình tuyển dụng và đào tạo trọng điểm trong năm 2024. Chương trình dành riêng cho các bạn trẻ năm cuối, hoặc mới tốt nghiệp có nền tảng đào tạo về Công nghệ thông tin (CNTT), đam mê và có định hướng phát triển theo lĩnh vực này.

Nội dung đào tạo, hướng dẫn được đội ngũ mentor tại NTQ Solution xây dựng bài bản, có tính ứng dụng, đảm bảo trang bị đầy đủ và toàn diện kiến thức về lý thuyết cũng như thực hành trong các dự án thực tế. Khi kết thúc thời gian đào tạo, các bạn có cơ hội trở thành thành viên chính thức của công ty (không thử việc) với thu nhập hấp dẫn.

I. GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

  • Vị trí đang tuyển dụng:
  • PQA Fresher
  • ReactJS Fresher
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h45, từ thứ 2 đến thứ 6 (check-in linh hoạt)
  • Thời gian on-board (dự kiến): T4/2024.
  • Địa điểm: Công ty Cổ phần NTQ Solution (Tòa nhà Sông Đà, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

II/ YÊU CẦU ĐẦU VÀO

    • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi trở lên. Đã tham gia các khóa học, được đào tạo về lập trình, tester (học online, tại trung tâm đào tạo)
    • Kiến thức/ Kinh nghiệm yêu cầu: Tham gia bài tập lớn (1 sản phẩm cụ thể) tại trường hoặc tham gia dự án tại các công ty, tổ chức.
    • Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Có khả năng đọc, hiểu được các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng anh. Nói, viết ở mức cơ bản.
    • Có laptop cá nhân trong quá trình fresher.

III. CHẾ ĐỘ VÀ CƠ HỘI:

  • Có trợ cấp trong thời gian đào tạo up to 6.000.000 VNĐ/tháng
  • Có cơ hội được ký HĐLĐ chính thức với Công ty sau khi thời gian đào tạo fresher và nhận mức lương hấp dẫn tương đương với level Junior trên thị trường
  • Được hỗ trợ, dẫn dắt và training làm việc tại các dự án global thực tế dưới sự hướng dẫn của các mentor nhiều kinh nghiệm tại NTQ Solution.
  • Hỗ trợ vé xe hàng tháng, các thiết bị văn phòng phẩm phục vụ việc học tập.
  • Chương trình đào tạo được đầu tư nghiên cứu cho các bạn Fresher và không ngừng cải tiến nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo là tốt nhất.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng Nhân sự NTQ Solution - Ms. Hà Phạm:

CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 4: FRESH PQA

🌟 Nằm trong chương trình tuyển dụng và đào tạo Fresh NTQ Solution 2024, bên cạnh vị trí Fresher Java Developer, NTQ Solution đang mở tuyển cho vị trí 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡𝐞𝐫 𝐏𝐫𝐨𝐜𝐞𝐬𝐬 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲

𝐀𝐬𝐬𝐮𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 (𝐏𝐐𝐀).

𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡𝐞𝐫 𝐏𝐫𝐨𝐜𝐞𝐬𝐬 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲 𝐀𝐬𝐬𝐮𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 (𝐏𝐐𝐀) được định nghĩa là công việc đảm bảo chất lượng quy trình. Người đảm nhiệm vai trò PQA sẽ là người sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo được quy trình thực hiện trong quá trình cho ra đời một sản phẩm phần mềm. Đối với những công ty công nghệ toàn cầu như NTQ Solution, PQA nắm giữ một vai trò quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất, đạt các tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa đến tay khách hàng.

Một PQA tương lai tại NTQ sẽ thực hiện những công việc gì?

1Mức tổ chức: xây dựng hệ thống quy trình cho dự án (bằng cách ứng dụng những quy trình quản lý sẵn có như ISO hay CMMI hoặc dựa trên đó xây dựng quy trình chuẩn).

2Mức dự án: thực hiện việc giám sát, kiểm tra việc thực hiện quy trình của từng bộ phận, từng dự án, từ đó tổng hợp thông tin để đưa ra những cải tiến cho quy trình hoạt động tốt.

Có gì hấp dẫn khi trở thành PQA Fresher tại NTQ?

  • Được đào tạo bài bản các kiến thức, kỹ năng về đảm bảo chất lượng quy trình phần mềm giúp nâng cao năng lực bản thân toàn diện, hướng đến năng lực làm việc đáp ứng chuẩn quốc tế.
  • Được dẫn dắt bởi các mentor là quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng tham gia các dự án toàn cầu quy mô.
  • Tham gia các dự án công nghệ mô phỏng với khách hàng của NTQ là các tập đoàn lớn đến từ các thị trường Nhật, Hàn, HongKong, EU…
  • Nhận phụ cấp lên đến 6M/tháng và được đánh giá để tăng lương liên tục theo kết quả học tập.
  • Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của NTQ với mức lương cạnh tranh so với thị trường
  • Có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng phù hợp với năng lực và thế mạnh riêng.

Công ty NTQ Solution tuyển dụng Fresher năm 2024

Hãy để Fresh NTQ Solution 2024 trở thành bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp tương lai của bạn nhé!

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

    • THEO DÕI THÔNG TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG:

https://www.facebook.com/tuyendung.ntqsolution

Phòng Nhân sự NTQ Solution - Ms. Hà Phạm:

  • Thứ Sáu, 11:41 19/04/2024

Tags: